วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

รถรับย้ายบ้านกับวันที่ต้องขาดลูกทีมไปหนึ่งคน

       สวัสดีครับวันนี้ก็เป็นวันอากาศดีดีอีกวันหนึ่งในชีวิตของการทำงานรถรับย้ายบ้านของผมครับ^^ วันนี้อากาศดีมากผมชอบถึงแม้ว่ามันจะร้อนไปไปนิดนห่อย แต่อากาศร้อนแดดดีก็ทำให้งานขับรถรับย้ายบ้านนั้นง่ายขึ้นเยอะเพราะว่าผมสามารถมองเห็นถนนได้ชัดเจน วันนี้ผมขอใช้เวลาว่างช่วงพักเที่ยงที่เหลือจากการทานข้าวร้านอร่อยร้านหนึ่งมานั่งเขียนบทความเก็บไว้อ่านกันซักหน่อย เป็นเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์การทำงานรถรับย้ายบ้านของตัวผมเองครับ 
วันนั้นเป็นอากาศเย็นๆวันหนึ่งครับ จะเรียกว่าเย็นก็ไม่ได้เรียกว่าอากาศร้อนน้อยกว่าวันนี้จะดีกว่า วันนั้นผมตื่นมาแต่เช้าด้วยอาการที่ค่อนข้างที่จะสดชื่นเลยทีเดียวครับวันไหนได้นอนพอวันนั้นการตื่นนอนจะเป็นเรื่องง่ายเอามากๆครับฮ่าๆ วันนั้นงานรถรับย้ายบ้านภาระกิจแรกก็เป็นการตรวจรถรับย้ายบ้านเพื่อที่จะตรวจสอบอาการของรถรับย้ายบ้านว่าจะสามารถให้ผมละทีมรถรับย้ายบ้านใช้รถรับย้ายบ้านได้ทั้งวันหรือป่าว เมื่อผมตรวจสอบรถรับย้ายบ้านเสร็จแล้วผมก็เข้าไปเตรียมตัวเพื่อที่จะขับรถรับย้ายบ้านไปรอรับลูกทีมที่มารออยู่ที่ปากซอยบ้านของผมครับ เมื่อลูกทีมรถรับย้ายบ้านของผมนั้นมาขึ้นรถรับย้ายบ้านกันหมดแล้วแต่ผมก็สังเกตเห็นลูกทีมของผมหนึ่งคนเนี่ย หน้าซีดเหมือนว่าไม่มีแรง แต่ผมก็คิดว่าลูกทีมผมนั้นไม่เป็นอะไร เพราะผมและทีมรถรับย้ายบ้านชุดนี้ทำงานกันมานานครับยอมรับครับว่ามีการเจ็บป่วยกันไปตามอายุตามวันเวลาแต่ป่วยขนาดทำงานไม่ได้ไม่เคยเป็นครับ เห็นอย่างนี้ผมและทีมรถรับย้ายบ้านอึดมากนะครับ งานหนักยังไงผมและทีมรถรับย้ายบ้านก็สู้ครับ 
วันนั้นผมและทีมรถรับย้ายบ้านไปเริ่มทำงานรถรับย้ายบ้านคิวแรกกันที่ห้องเช่าห้องหนึ่งของลูกค้าครับ ห้องเช่าของลูกค้านั้นอยู่ชั้นสามแต่ไม่มีลิฟขนส่ง ผมสังเกตเห็นอาการของลูกทีมรถรับย้ายบ้านแล้ว แต่ก็รอจนงานเสร็จแล้วก็ถามลูกทีมรถรับย้ายบ้านก็ได้ความว่ามีอาการท้องเสียอย่างต่อเนื่องจากเมื่อคืน ผมเห็นว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับงานนี้ เพราะว่าเกิดเป็นลมระหว่างทำงานมันจะเป็นเรื่องมันอาจจะเกิดอุบัติเหตุกับทั้งตัวเองและเพื่อนรวมงานและทรัพย์สินของลูกค้าได้หลังจากจบงานรถรับย้ายบ้านคิวแรกผมรีบพาลูกทีมไปหาหมอก่อนแล้วก็ไปขับรถรับย้ายบ้านไปส่งที่บ้านแล้วให้นอนพักหนึ่งวันแล้วพรุ่งนี้ค่อนมาทำงานใหม่
ย้ายบ้าน : http://www.smiletransport.com/yayban.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น