วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

ลูกค้าเก่าของทีมรถรับย้ายหอ

         เอาละครับสวัสดีครับสวัสดีทุกคนเลยนะครับ ขอบคุณนะครับที่ได้เข้ามาอ่านบทความในวันนี้กัน วันนี้เป็นอย่างไรกันบ้างละครับกับวันทำงานที่ผ่านมา หลายๆคนตอนนี้ก็คงจะกำลังนั่งดูทีวี ดูหนัง ดูละคร กันอยู่อย่างแน่นอนเลยใช่มั้ยละครับ ตอนนี้มันก็เป็นเวลาที่ทุท่านจะได้พักผ่อนหลังจากการทำงานกันมาอย่างเหนื่อยทั้งวัน^^ แต่สำหรับทีมรถรับย้ายหอนั้นเราได้พักผ่อนกันมาตั้งแต่ช่วงสายๆก่อนจะเที่ยงโน้นเลยครับฮ่าๆๆ วันนี้ไม่ได้ทำงานหนักเลย แถมได้พักยาวด้วยฮ่าๆๆ เนื่องจากว่าวันนี้เป็นวันทำงานของใครหลาย งานรถรับย้ายหอที่จะเข้ามาให้ทีมรถรับย้ายหอได้ทำมันก็จะมีน้อยครับ วันนี้มีงานรถรับย้ายหอเข้าให้เราได้ทำกันแค่หนึ่งงานเท่านั้นเองครับ เป็นงานรถรับย้ายหอสบายๆครับ ขนย้ายของไม่เยอะเท่าไหร่ก็พวกของใช้ส่วนตัวต่างๆแล้วก็มอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งคันเท่านั้นครับ งานรถรับย้ายหอเสร็จตั้งแต่สิบเอ็ดเช้า^^ หลังจากนั้นผมก็ไปเที่ยวสิครับจะรออะไรฮ่าๆๆ ได้พักหนึ่งวันยาวๆแบบนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีครับ^^ วันนี้ก่อนที่จะจากกันไปผมก็มีเรื่องราวประสบการณ์การทำงานรถรับย้ายหอมาเล่าให้ทุกท่านได้ฟังด้วยครับ
    วันนั้นเป็นวันที่อากาศค่อนข้างที่ดีมากๆเลยครับ หลังจากที่ผมได้ดูตารางงานรถรับย้ายหอวันนั้นก็เรียกได้ว่าว่างงานครับฮ่าๆๆ ก็เนื่องจากว่าวันนั้นเป็นวันธรรมดาวันหนึ่งครับน่าจะอยู่ในช่วงต้นๆสัปดาห์ด้วยทำให้งานรถรับย้ายหอจะเข้ามาน้อยไม่ค่อยมีใครจองคิวช่วงนั้นครับ วันนั้นก็ไม่มีใครจองคิวงานรถรับย้ายหอมาเลยผมก็นั่งว่างๆอยู่บ้านครับ แต่แล้วโทรศัพท์เครื่องรับงานก็ดังขึ้นครับแน่นอนว่าจะต้องเป็นลูกค้าแน่นอน ผมก็รับโทรศัพทือย่างรวดเร็ว ลูกค้าก็โทรเรียนใช้บริการด่วนพิเศษครับ นั้นคือเรียกใช้วันนั้นทันทีครับ^^ บริการด่วนพิเศษมันไม่ได้มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มจะครับ แค่ผมเรียกให้มันพิเศษเท่านั้นเอง คือลูกค้าต้องการจะส่งสินค้าไปยังจุดรับสินค้าแห่งครับ แต่ว่ารถดันมาพังเสียก่อน ลูกค้าก็เลยโทรมาหาทีมงานรถรับย้ายหอครับ คือผมก็งงว่าทำไมเวลาเร่งด่วนขนาดนั้นลูกค้าถึงนึกถึงทีมรถรับย้ายหอของผมได้ ตอนคุยโทรศัพท์ผมก็ไม่ได้ถามอะไรไป ก็ได้แต่รับงานมาเท่านั้นครับ จากนั้นผมก็เรียกรวมลูกทีมรถรับย้ายหอทันที แล้วก็ขับรถรับย้ายหอมุ่งหน้าไปยังบ้านของลูกค้า ระหว่างทางไปบ้านของลูกค้าก็คุ้นๆตามากเหมือนเคยมากแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จากนั้นเมื่อเจอลูกค้าผมก็เลยถามไปว่าทำไมนึกถึงทีมรถรับย้ายหอของเรา ลูกค้าบอกว่าเคยใช้บริการรถรับย้ายหอจากทีมงานรถรับย้ายหอมาแล้วครั้งหนึ่งครับ ตอนนั้นให้ทีมรถรับย้ายหอไปขนย้ายหอให้ลูกสาว ผมก็อ่อขึ้นมาทันที ที่แท้ก็เป็นลูกค้าเก่านี่เอง^^  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น