วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559

จ้างรถขนของไปทุกทีได้ครับ เราจัดคิวให้ได้ ลุยงานกันเลย

        เอาละครับสวัสดีครับ สวัสดีทุกท่านเลยนะครับ เป็นอย่างไรกันบ้างละครับ กับวันนี้ทำงานกันได้หรือป่าวครับ^^ ช่วงนี้ในเมืองก็ลำบากกันหน่อยนะครับ น้ำท่วมหนักขนาดนั้นอาจจะทำให้เดินทางไปทำงานกันได้ลำบากหน่อยครับ ทีมงานรถขนของของเราก็ลำบากไม่แพ้กันเลยครับ เพราะว่าช่วงนี้ หรือจริงๆก็เรียกได้ว่าส่วนใหญ่ทีมงานรถขนของจะทำงานรถขนของในเมืองกันเสียมากกว่าครับ อย่างวันนี้รวมๆแล้วก็หลายคิวงานอยู่ครับที่จะต้อง วิ่งรถขนของเข้าไปในเมืองครับ แต่ละพื้นที่ก็สุดยอดทั้งนั้นครับ ขนาดว่าตอนอากาศดีดีฝนไม่ตก รถยังติดได้เลยขนาดนั้น แล้วมีฝนบางแล้วก็มีน้ำท่วมขังบาง มันจะไปเหลืออะไรละครับจริงๆไหม ฮ่าๆๆ วันนี้ก็เป็นวันที่เหนื่อยๆอีกวันหนึ่งครับ เพราะผมต้องทำอะไรหลายๆอย่างในวันเดียว มีโรงเรียนไหนสอนวิชาแยกร่างให้ได้ไหมครับ ผมอยากจะแยกร่างเป็นเหลือเกินครับฮ่าๆๆ
     เอาครับก่อนที่ผมนั้นจะบ่นอะไรไปมากมายกว่านี้ผมก็มีเรื่องราวการทำงานรถขนของมาเล่าให้ทุกท่านได้ฟังกันนะครับ มันก็เป็นเรื่องราวประสบการณ์การทำงานรถขนของของผมและทีมงานรถขนของเองครับ วันนั้นก็เป็นวันที่อากาศดูจะแย่ไปสักหน่อยครับ เนื่องจากว่าวันนั้นมีฝนตกลงมาตลอดทั้งวันครับ ไม่แน่ใจว่าทีมงานรถขนของเป็นตัวเรียกฝนหรือป่าวนะครับ เพราะไปทำงานที่ไหนก็มีฝนตกตลอดเลยครับ แต่วันนั้นการขนย้ายไม่มีเรื่องให้ปวดหัวอะไรครับ เพราะโชคดีที่เราไปย้ายของในคอนโดครับ มีที่จอดรถพร้อม กันฝนได้ด้วยก็เป็นเรื่องที่ดีครับ แต่ไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อไหร่ลูกค้าก็สามารถเรียกใช้งานรถขนของของเราได้ตลอดครับ จ้างรถขนของไปบางหัวเสือ,จ้างรถขนของไปสายลวด,จ้างรถขนของไปบางเสาธง,จ้างรถขนของไปบางประกง,จ้างรถขนของไปกิ่งแก้ว,จ้างรถขนของไปชลบุรี,จ้างรถขนของไประยอง,จ้างรถขนของไปพัทยา,จ้างรถขนของไปอยุธยา,จ้างรถขนของไปกาญจนบุรี ไม่ว่าจะแห่งหน ตำบลใด ขอแค่โทรมาบอกเราครับ จัดคิวลงให้ได้เราไปได้ทุกทีเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น