วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รถรับจ้างขนของกับงานในช่วงหยุดยาว

          สวัสดีครับสวัสดีทุกท่านเลยนะครับ ได้หยุดกันอีกแล้วทำไมมันน่าอิจฉาขนาดนี้ ฮ่าๆๆ เดือนนี้ก็เป็นเดือนที่ทีมงานรถรับจ้างขนของทำงานรถรับจ้างขนของกันได้โหดมากจริงๆครับ ต่อเนื่องได้แบบไม่มีอะไรมาขัดขวางเราเลยครับ เริ่มกันมาตั้งแต่ช่วงหยุดยาวันนี้จนวันนี้ทีมงานรถรับจ้างขนของเองยังไม่ได้พักร่างกายเลยครับ บางวันมีงานรถรับจ้างขนของน้อยหน่อยก็หมุนเวียนกันไปทำงานรถรับจ้างขนของครับ ผมเองก็พยายามที่จะจัดคิวงานรถรับจ้างขนของให้ได้ลงตัวมากที่สุดครับ เพื่อที่จะง่ายแล้วให้หลายๆคนในทีมงานรถรับจ้างขนของได้พักผ่อนกันบ้าง ช่วงนี้ว่างกันหนึ่งถึงสองชั่วโมงก็ขอให้ได้นอนกันครับ ทำงานรถรับจ้างขนของหนักกันจริงๆครับ เราทุ่มทั้งหมดที่เรามีเลยครับ เพื่อที่จะทำงานรถรับจ้างขนของในช่วงนี้ งานจะหนักๆอย่างนี้ไปถึงช่วงปลายเดือนนั้นละครับ แต่หลังจากนั้นก็จะเข้าสู่สภาวะปกติของการทำงานรถรับจ้างขนของแล้วครับ ช่วงมันมีหยุดยาวเข้ามาอย่างที่บอกไปนั้นละครับ
      พูดกันถึงเรื่องหยุดมีใครไปทำงานเหมือนทีมงานรถรับจ้างขนของกันบ้างละครับ ก็จะรับประทานโอทีกันไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่ยวเลยใช้ไหมละครับ อาจจะเก็บเงินช่วงนี้ไปเที่ยวปีใหม่กันใช่ไหมละครับ ก็เอาตามแบบที่ชอบเลยครับ เพราะถ้าหมดหยุดยาวครั้งนี้และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็คงจะเป็นหยุดยาวครั้งสุดท้ายของปีนี้แล้วครับ ปีๆหนึ่งมันผ่านไปไหวเสียเหลือเกินนะครับ ทีมงานรถรับจ้างขนของของเราก็มีการเปลี่ยนๆใหม่ๆเกิดขึ้นพอสมควรครับ ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านครับ เพราะทีมงานรถรับจ้างขนของทั้งหมดเรายาวที่รวมตัวประชุมและที่จอดรถรับจ้างขนของไปไว้อีกที่หนึ่งแล้วครับ ผมได้ทำการเช่าพื้นที่ไว้ส่วนหนึ่งครับ เอามาไว้เพื่อเป็นที่จอดรถรับจ้างขนของหลักของเราครับ เมื่อก่อนจะแยกกันจอดรถรับจ้างขนของครับ หรือบางที่จะมาจอดใกล้ๆกับบ้านผม ซึ่งวันไหนมีงานรถรับจ้างขนของก็สบายๆครับ แต่ถ้าวันไหนไม่มีแล้วบังเอิญต้องเอารถมาไว้ที่บ้านผมด้วยละก็ มันจะเยอะเต็มถนนเลยครับ ที่ก็หมดห่วงเรื่องที่จอดรถแล้วครับ เพราะเรามีเป็นที่เป็นทางของเราแล้วครับ
จ้างขนของ : http://www.smiletransport.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น