วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รถรับจ้างขนของราคาถูกรับประกอบเตียง

         เอาละครับสวัสดีครับสวัสดีทุกท่านเลยนะครับที่ตอนนี้คงจะกำลังหลับกันหมดแล้วฮ่าๆๆ ก็มันดึกขนาดนี้แล้วก็สมควรที่หลายๆคนจะต้องนอนกันแล้วละครับ ที่ผมนอนดึกได้วันนี้ก็เพราะว่าพรุ่งนี้ผมมีงานรถรับจ้างขนของราคาถูกค่อนข้างที่จะน้อยครับ เนื่องจากว่าพรุ่งนี้เป็นวันธรรมดาแถมมันยังเป็นแรกของการทำงานของใครหลายคนด้วยนะครับ มันก็เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครเอาวันนี้เป็นวันขนย้ายของกันสักท่าไหร่นะครับ วันนี้ทีมงานรถรับจ้างขนของราคาถูกเราวิ่งงานรถรับจ้างขนของราคาถูกกันไปทั่วเมืองเลยครับ แต่ละพื้นที่ของวันนี้โหดๆทั้งนั้นเลยครับ เรื่องการจราจรนั้นไม่เป็นสองรองใครเลยครับ รถเยอะจริงๆกว่าจะผ่านไปแต่ละที่ได้ใช้เวลากันมาพอควรเลยก็ว่าได้ครับ เมื่อเย็นหลังจากเสร็จงานรถรับจ้างขนของราคาถูกก็เลยไปแวะพักหาอะไรกินกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆกับอู่รถของทีมงานรถรับจ้างขนของราคาถูกเรานั้นละครับ นานมีมานั่งสบายๆกินข้าวกันหน่อยดีครับ ปกติทำงานรถรับจ้างขนของราคาถูกเสร็จก็แยกย้ายบ้านใครบ้านมันแล้วครับ ฮ่าๆๆ
      วันนี้ก็เป็นวันเหนื่อยๆอีกวันหนึ่งครับ วันนี้ก็มีบริการรถรับจ้างขนของราคาถูกที่หลายๆคนยังไม่รู้ว่าทีมงานรถรับจ้างขนของราคาถูกของเรารับทำด้วยนะครับ ทีมงานรถรับจ้างขนของราคาถูกของเรารับงานพวกถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ด้วยนะครับ ทั้งเตียง ตู้ โต๊ะคอม ตู้เครื่องประดับ อะไรก็แล้วแต่ครับ นอกจากที่เราจะขนย้ายให้แล้ว เรายังสามารถถอดประกอบให้ด้วยนะครับ อย่างเมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็จัดไปเต็มครับ แค่รถรับจ้างขนของราคาถูกของผมคันเดียวก็ถอดประกอบเตียงไปสามงานด้วยกันครับ หรือถ้าลูกค้าบอกอยากจะแวะซื้อเตียงก่อนไปถึงปลายทางก็ได้นะครับ ถ้าเกิดว่าร้านที่ซื้อเตียงนั้นยังอยู่ในเส้นทางวิ่งรถที่ทีมงานรถรับจ้างขนของราคาถูกได้วางเอาไว้มันก็ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มครับ แต่ถ้าเกิดว่ามันออกนอกเส้นทางไป จะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มนะครับ เมื่อตอนถอดประกอบเตียงงานแรกๆก็ใช้ที่ขันนอตตัวเดียวเลยครับ ใช้เวลานานมากกว่าจะถอดออกมาได้ หลังๆผมก็เลยลงทุนซื้อสว่านไฟฟ้ามันซะเลยเพื่อความรวดเร็วในการทำงานที่มากขึ้นครับ

รถรับจ้างขนของราคาถูก : http://www.facebook.com/smiletsp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น