วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2558

วันธรรมดาที่ไม่ค่อยจะธรรมดาของทีมงานรถรับจ้าง


        สวัสดีครับทุกท่านวันนี้เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับชีวิตการทำงานมันๆที่ผ่านเข้ามาในวันนี้ ท่าทางหลายท่านคงจะสนุกอยู่กับงานที่ทำฮ่าๆๆ ผมพูดถูกหรือป่าวไม่รู้นะ แต่ผมและทีมรถรับจ้างสนุกกับงานรถรับจ้างที่ทำอยู่ครับฮ่าๆๆ ก็อิสระดีนะครับงานรถรับจ้างแต่ว่าถ้าใครไม่มีวินัยในตัวเองก็ไปไม่รอดเหมือนกันครับฮ่าๆ วันนี้ก็เป็นวันเหนื่อยๆ อีกวันหนึ่งของทีมรถรับจ้างเลยก็ว่าได้ครับ วันนี้ถึงจะเห็นเป็นวันธรรมดาช่วงต้นเดือนอย่างนี้ก็มีลูกค้ามาจ้างทีมรถรับจ้างให้ไปย้ายของขนของกันถึงสามงานเลยนะครับ วันนี้เหนื่อยจริงๆ เริ่มจากงานรถรับจ้างคิวแรกอันนี้สบายๆครับ ไปย้ายข้าวของต่างๆนาๆของลูกค้าเท่านั้นเองครับไม่ได้มีพวกของตกแต่งบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ๆอะไรมากมายครับ ขนย้ายกันสบายๆ ส่วนงานรถรับจ้างคิวที่สองอันนี้โหดเลยครับ ลูกค้าจ้างทีมรถรับจ้างไปขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นตู้ไม้ใหญ่มากครับ กว่าทีมรถรับจ้างจะจัดท่าจัดทางขนย้ายตู้ไม้นั้นออกจากประตูบ้านของลูกค้าได้ก็ใช้เวลาอยู่นานครับ
      เพราะตู้ไม้นั้นมันก็เก่ามากแล้วครับต้อง วางน้ำหนักตอนยกของให้ดีๆ ไม้หลุดคามือขึ้นมามันจะซวยเอาครับฮ่าๆๆ ส่วนคิวที่สามอันนี้ไม่มีอะไรมาอีกเช่นเดียวแต่ขับรถรับจ้างนานหน่อย งานรถรับจ้างคิวที่สามเนี่ยถ้าขับรถรับจ้างแบบรถไม่ติดเลยนะชั่วโมงเดียวก็ถึงที่ยกของขึ้นห้องลูกค้าได้แล้ว แต่งานรถรับจ้างเจอรถติดเข้าไปแค่ขับรถรับจ้างถึงห้องลูกค้าก็ชั่วโมงกว่าๆแล้วฮ่าๆๆ ก็ไม่เป็นอะไรครับก็ถือซะว่าได้ประสบการณ์จะได้รู้เอาไว้ว่า ตอนไหนกี่โมงที่รถแถวนั้นจะติด รูเอาไว้ก็ดีครับ เวลารับงานรถรับจ้างคิวใหม่ๆผมและทีมรถรับจ้างจะได้รับมือถูกฮ่าๆๆ ตอนนี้ทีมรถรับจ้างก็เฝ้ารอค่อยให้วันหยุดของทุกมาถึงไวๆครับ เพราะว่าถ้าลูกค้ามีวันหยุดลูกค้าก็จะได้เรียกใช้บริการจากทีมรถรับจ้างขอ

ผมกันฮ่าๆๆ แต่วันธรรมดาก็พอครับ แต่ไม่เยอะเท่าวันหยุดเท่านั้นเอง แต่วันนี้ก็ถือเป็นโชคดีของทีมรถรับจ้างเลย เพราะว่าได้งานรถรับจ้างเข้ามาถึงสามคิวด้วยกัน ไม่เป็นไรครับงานจะน้อยจะมากยังไงก็งานครับ จะย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ก็โทรหาผมได้เลยนะครับ
รถรับจ้าง : http://www.smiletransport.com/rodrubjang.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น