วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ทีมงานรถกระบะรับจ้างแค่ยังไม่คุ้นทางเท่านั้น


         เอาละครับสวัสดีครับวันนี้เป็นอย่างไรกันบ้างละครับกับวันทำงานวันนี้ของทุกท่าน ผมว่าหลายคนคืนนี้คงจะนั่งจัดกระเป๋ากันแล้วละใช่มั้ยละครับฮ่าๆๆ^^ อีกนิดเดียวอีกนิดเดียวก็จะได้เวลาของการพักผ่อนยาวๆกันแล้วครับ ใช้วันหยุดของทุกท่านให้คุ้มค่านะครับ^^ วันนี้ทีมรถกระบะรับจ้างก็ต้องบอกเลยว่าโชคดีสุดๆครับเพราะว่ามีงานรถกระบะรับจ้างเข้ามาให้ทีมรถกระบะรับจ้างทำกันอีกแล้ว วันนี้ทีมรถกระบะรับจ้างมีงานรถกระบะรับจ้างเข้ามาให้ทำกันถึงสามคิวงานครับ ก็เรียกได้ว่าเป็นงานรถกระบะรับจ้างสามคิวที่ง่ายแล้วก็สบายๆสุดๆไปเลยครับ เนื่องจากว่างานรถกระบะรับจ้างแต่ละงานในวันนี้ ตึกี่ลูกค้าต้องการจะย้ายเข้ากันเนี่ยมีลิฟท์ขนส่งให้ได้ใช้งานกันหมดเลยครับ อาจจะมีคิวแรกที่อาจจะเหนื่อยมากกว่าคิวอื่นๆอยู่หน่อยนึงครับ เพราะว่างานรถกระบะรับจ้างคิวแรกนั้นห้องที่จะต้องย้ายออกของลูกค้านั้นอยู่ชั้นสี่ครับ แล้วข้าวของของลูกค้าก็เยอะพอสมควรเนื่องจากว่าอยู่ที่นั้นมานานหลายปี ก็ต้องเดินขึ้นเดินลงกันเยอะหน่อยครับ^^ นอกนั้นก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยากแล้ว ผมว่าตอนนี้หลายๆคนคงจะหลับฝันหวานถึงวันหยุดกันอยู่แน่เลยฮ่าๆ แต่ไม่เป็นอะไรตื่นมาค่อยมาเจอกันครับ ผมก็อยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนนี้เล่าเรื่องราวประสบการณ์การทำงานรถกระบะรับจ้างให้ทุกคนได้อ่านกันครับ

      วันนั้นเป็นวันหยุดของหลายๆคนครับ แต่วันหยุดของทุกคนก็คือวันทำงานรถกระบะรับจ้างของทีมรถกระบะรับจ้างนั้นละครับ วันนั้นหลังจากที่ผมตื่นมา ผมเปิดดูตารางงานรถกระบะรับจ้างอีกครั้งเพื่อดูว่าวันนั้นทีมต้องไปทำงานอะไร อย่างไรบ้างแล้วค่อยออกไปเตรียมรถกระบะรับจ้าง จากนั้นผมก็ไปทำธุระส่วนตัวของผมเองให้เรียบร้อย แล้วจากนั้นเมื่อเตรียมทุกอย่างเรียบร้อย ผมก็ขับรถกระบะรับจ้างมุ่งหน้าไปรับลูกทีมรถกระบะรับจ้างทันที เมื่อทีมรถกระบะรับจ้างมากันครบแล้ว งานรถกระบะรับจ้างคิวแรกก็จะได้เริ่มขึ้นวันนั้นงานรถกระบะรับจ้างเริ่มกันตั้งแต่เช้าเลย รถติดมากครับเลยครับวันนั้น อีกอย่างงานคิวแรกเป็นเส้นทางที่ผมนั้นยังไม่คุ้นเคยครับ ก็เลยต้องขับไปตามแผนที่ ปกติถ้าเส้นไหนผมคุ้นๆทางหน่อยผมก็พยายามจะหาทางเลี่ยงรถครับ แต่งานรถกระบะรับจ้างคิวนั้นก็ต้องยอมจริงๆ
รถกระบะรับจ้าง : http://www.smiletransport.com/rodkabarubjang.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น