วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทีมงานรถขนของมีหลังคาดีใจที่มีลิฟต์

        เอาละครับสวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้างละครับกับวันนี้ กับวันหยุดที่หลายๆคนรอคอยทีมงานรถขนของมีหลังคาเองก็รออยู่เหมือนกันครับ แน่นอนครับว่างานบริการอย่างงานรถขนของมีหลังคาก็ต้องรอวันหยุดอยู่ครับ เพราะวันหยุดลูกค้าจะค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะโทรมาจองคิวรถขนของมีหลังคากันในวันหยุดนะครับ แต่จริงๆแล้วทีมงานรถขนของมีหลังคาอยากจะแนะนำให้เป็นวันธรรมดามากกว่าครับ เนื่องจากว่าวันธรรมดาคิวงานรถขนของมีหลังคาจะเต็มค่อนข้างที่จะยากครับ แต่ถ้าเป็นวันหยุดคิวจะเต็มง่ายมากครับ แทบจะหาเวลาแทรกคิวรถขนของมีหลังคาลงไปให้ไม่ได้เลย ถ้าเป็นวันธรรมดาจะสะดวกกว่ามากครับ แต่ทั้งหมดมันก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าครับ อยากได้เวลาไหนก็โทรมาบอกเราได้เลยครับ ใกล้ ไกล แค่เท่าไหน บอกทีมงานรถขนของมีหลังคาเราได้เลยครับ เรื่องราคาไม่ต้องห่วงครับ เราบอกให้รู้กันไปก่อนเลย

     วันนี้ก่อนที่เรานั้นจะจากกันไปผมเองก็มีเรื่องราวการทำงานรถขนของมีหลังคามาเล่าให้ได้อ่านกันเพลินๆในวันพักผ่อนอย่างนี้ครับ มันก็เป็นเรื่องการทำงานรถขนของมีหลังคาของทีมงานรถขนของมีหลังคาแล้วก็ตัวผมเองครับ วันนั้นก็เป็นวันทำงานของใครหลายๆคนนั้นละครับ รวมไปถึงทีมงานรถขนของมีหลังคาด้วย วันนั้นหลังจากที่ผมได้ดูตารางงานรถขนของมีหลังคาเรียบร้อยแล้ว วันนั้นก็มีงานรถขนของมีหลังคาเข้ามาให้ได้ทำแค่หนึ่งงานครับ ก็เป็นเรื่องปกติของวันธรรมดาครับที่งานดูจะหายากแล้วก็น้อยกว่าวันหยุดครับ วันนั้นหลังจากที่ผมเตรียมรถขนของมีหลังคาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็ขับรถขนของมีหลังคาออกไปรับลูกทีมทันทีครับ จากนั้นผมก็ขับรถขนของมีหลังคาออกไปหาลูกค้าในทันทีเลยครับ วันนั้นง่ายไม่ยากอะไรมากมายครับ แต่แค่ว่าจำนวนมันเยอะเท่านั้นเองครับ วันนั้นทีมงานรถขนของมีหลังคารับหน้าที่ในการขนย้ายกล่องเอกสารให้กับ สำนักงานเอกชนแห่งหนึ่งครับ เป็นกล่องพลาสติกที่มีเอกสารจำนวนมากอยู่ในนั้นเลยครับ แต่ละกล่องทั้งใหญ่ทั้งหนักเอาเรื่องเหมือนกันครับ ยกคนเดียวไม่ได้ครับ โชคดีที่ตึกมีลิฟตืให้ได้ใช้งานไม่อย่างนั้น งานหนักแน่ครับวันนั้น  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น