วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

หารถขนของดีดีมองมาที่เรา

         เอาละครับ สวัสดีครับทุกท่าน วันทำงานอย่างนี้เป็นอย่างไรกันบ้างละครับ วันนี้ก็เป็นวันแรกของการทำงานในสัปดาห์นี้นะครับ รถติดกันไหมละครับ เมื่อเช้านี้ วันนี้ทีมงานรถขนของของผมไม่มีงานรถขนของช่วงเช้าครับ เลยไม่ได้ออกไปเจอการจราจรในตอนเช้า แต่เท่าที่รู้สึกตอนที่ออกไปทำงานรถขนของตอนช่วงสายๆก็ค่อยเจอรถติดนะครับ ส่วนมากก็จะขับรถขนของไปได้เรื่อย สงสัยว่าคนส่วนใหญ่ก็จะจัดการเรื่องเวลาการเดินทางกันได้แล้ว ก็จะเป็นแบบนี้อยู่เสมอๆครับ สำหรับช่วงฤดูการการเปิดเทอมก็จะประมาณนี้ครับ โชคดีที่วันนี้งานรถขนของจะเข้ามาน้อยหน่อยครับ ถ้าเทียบกับเมื่อวาน คนละฟ้ากับดินด้วยเลยครับ เมื่อวานทีมงานรถขนของของผมรับงานทีมเดียวก็สี่คิวเข้าไปแล้วครับ แต่ก็เป็นงานรถขนของสี่คิวที่ไม่ต้องไปไหนไกลๆครับ แต่ละที่อยู่ใกล้ๆกันหมดเลยครับงานยกของก็ไม่มีอะไรมากครับ แต่ขับรถขนของนานหน่อยเท่านั้นเองครับ เพราะมันมีงานรถขนของสี่ที่ แน่นอนว่าต้องมีหลายเส้นทาง
     เอาละครับสำหรับท่านใดที่กำลังมองหารถขนของอยู่ก็สามารถมองมาทางนี้ได้อย่างเต็มตาเลยครับ เรามีรถขนของเอาไว้บริการท่านได้ตลอดทั้งวันไม่มีวันหยุดครับ ไม่ว่าท่านจะพักอยู่ที่ไหนก็ตาม หารถขนของกาญจนบุรี,หารถขนของเชียงใหม่,หารถขนของกรุงเทพ,หารถขนของจตุจักร,หารถขนของแบริ่ง,หารถขนของชิดลม,หารถขนของหมอชิต,หารถขนของสุขุมวิท,หารถขนของคลองเตย,หารถขนของสามย่าน  โทรมาสอถามเราก่อนได้เลยครับ เรื่องราคาเราก็คิดกันไปแบบถูกๆเลยครับ ทีมงานยกของเราก็มีไว้บริการด้วยครับ
      ก่อนจะจากกันไปผมก็มีเรื่องราวการทำงานรถขนของมาเล่าให้ทุกท่านได้อ่านด้วยครับ มันเป็นประสบการณ์การทำงานรถขนของของผมเองครับ วันนั้นก็เป็นวันวันที่เรียกได้ว่าอากาศดีดีอีกวันหนึ่งครับ วันนั้นทีมงานรถขนของมีคิวที่จะต้องออกไปทำงานรถขนของที่ต่างจังหวัดก่อนครับ ลูกค้าต้องการที่จะย้ายบ้านจังหวัดหนึ่งไปยังจังหวัดหนึ่งครับ วันนั้นลูกค้าเหมารถขนของของเราทั้งวันเลยครับ ถ้าจำไม่ผิด เราวิ่งไปประมาณสามหรือสี่เที่ยวเห็นจะได้ครับ สิ่งที่ดูจะมีเยอะๆมากเลยก็คือกระถางต้นไม้ครับ แค่เฉพาะพวกต้นไม้ก็หนึ่งเที่ยวเต็มๆเลยครับ สงสัยจะรักธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น