วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

อยาได้ราคารถขนของเบาๆโทรหาเรานะครับ

       สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้างละครับ กับวันเปิดเทอมวันแรกเรื่องงานหรือเรื่องเรียนคงไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่แต่เรื่องรถติดอันนี้ต้องห่วงกันแล้วละครับฮ่าๆๆวันนี้ก็น่าจะถูกเรียกว่าสัปดาห์นรกแตกนะครับ รถจากทั่วทุกมุมมารวมกันอยู่บนถนนในเวลาเดียวกัน  อันเนื่องมาจากทั้งรถเมล์ รถส่วนตัว รถตู้ วินมอเตอร์ไซค์เริ่มต้องทำการส่งบุตรหลานของแต่ละคนไปโรงเรียนกันแล้วช่วงปิดเทอมเลยก็เลยดูจะเป็นสวรรค์ของคนใช้รถใช้ถนนอย่างเราๆกันไปเลยนะครับ
ส่วนช่วงเปิดเทอม แล้วยิ่งเป็นสัปดาห์แรกอย่างนี้ เรียกได้ว่านรกสุดๆเลยก็ว่าได้ครับฮ่าๆๆวันนี้ทีมงานรถขนของยังไม่ทันที่จะได้ออกไปไหนเลยครับรถก็มาติดอยู่แถวๆหน้าปากซอยบ้านผมแล้ว วันนี้ก็เริ่มงานรถขนของกันแต่เช้าแล้วนะครับก็ยังไม่วายที่รถจะติดอีก สุดยอดจริงๆครับวันนี้ แต่ก็อย่างว่านั้นละครับวันนี้มันเป็นวันแรกครับ รถจะติดหนักก็ไม่ใช้เรื่องแปลกอะไรมากมายทั้งเช้าแล้วก็เย็น ผ่านอาทิตย์แรกไปได้อะไรๆก็น่าจะดูดีขึ้นครับ^^ จากประสบการณ์ที่ผ่านๆมา
           วันนี้ก็เป็นวันที่ได้งานรถขนของเข้ามาทำเยอะพอควรเลยครับเพราะมันเป็นช่วงกลางเดือนด้วยนั้นละครับ จะย้ายงานกันหรือย้ายบ้านช่วงนี้ก็เป็นอีกช่วงที่ดูจะเป็นที่นิยมของลูกค้าครับลูกค้าสามารถโทรมาสอบถาม เรื่องคิวงาน เวลา หรือราคาก่อนได้นะครับ ไม่ว่าจะราคารถขนของไปสำโรง,ราคารถขนของไปแบริ่ง,ราคารถขนของไปลาซาล,ราคารถขนของไปวัดด่าน,ราคารถขนของไปหนามแดง,ราคารถขนของไปเทพารักษ์,ราคารถขนของไปแพรกษา,ราคารถขนของไปบางพลี,ราคารถขนของไปจตุจักร,ราคารถขนของไปหมอชิตจะไปที่ไหนเมื่อไหร่ก็แค่โทรมาบอกเราครับ ทีมงานรถขนของของเรายินดีบริการเสมอครับช่วงนี้แต่ละท่าน ทั้งช่วงเช้าแล้วก็ช่วงเย็นๆต้องใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ให้สูงหน่อยนะครับเพราะช่วงนี้รถยังจะเยอะขึ้นไปจนกว่าจะหมดช่วงเปิดเทอมนั้นละครับซึ่งก็เท่าที่ถามจะพวกน้องๆของผมแล้วมันก็ยาวนานพอสมควรนะครับถามว่าชีวิตช่วงที่เป็นนักเรียนผมเคยมีไหน ก็ต้องบอกว่าเคยครับ แต่มันนานมากแล้วฉะนั้นไอเรื่องที่จะจำวันเปิดเทอมลืมปิดเทอมได้นั้นเป็นไปไม่ได้เลยครับ ต้องอาศัยถามน้องแถวบ้านเอาฮ่าๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น