วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558

การย้ายห้องของหนุ่มสาวออฟฟิสคู่รัก


ผมกับแฟนเป็นหนุ่มสาวออฟฟิสตัวเล็กเล็กคนนึงครับ^^ หรือจะเรียกให้เข้าใจง่ายขึ้นไปอีกเรียกมนุษย์เงินเดือนก็ได้ครับง่ายกว่า แต่มนุษย์เงินเดือนอย่างผมและแฟนของผมจะต้องมีการเติบโตด้านหน้าที่การงานครับ เราสองคนได้งานใหม่ในบริษัทที่เราได้รับหน้าที่และเงินเดินที่สำคัญและมากกว่าครับเลยตัดสินใจออกจากงานที่ทำอยู่ที่บริษัทเดิมทางบริษัทเดิมเข้าใจและไม่ติดใจอะไรเพราะก่อนนออกเพราะเคลียงานไว้หมดแล้ว ส่วนแฟนของผมก็เช่นกัน บริษัที่แฟนผมได้นั้นอยู่ไกลกันมากเลยจากบริษัทใหม่ผมจึงย้ายเข้าไปอยู่ห้องเดียวกันซะเลย ผมละแฟนรวมเงินผ่อนรถเก๋งมือสองไว้ใช้งานหนึ่งคันครับก็หวังจะใช้งานให้คุ้มเงิน ผมกับแฟนคิดไว้ว่าจะช่วยกันขนของจากห้องเก่าของพวกเราสองคนย้ายไปที่ห้องใหม่ที่ได้ทำการจองไว้ครับ วั้นนั้นก็นั่งชิลดูทีวีแฟนผมก็เอารถมือสองออกไปทำธุระข้างนอกครับ แล้วโทรศัพท์ก็ดังขึ้นครับเสียงแฟนผมสั่นมากครับผมก็ตกใจเลยรีบถามว่าเป็นอะไร แฟนผมก็บอกว่าขับรถชนสุนัขที่วิ่งตัดหน้ารถเพราะถนนมันมืดมากแล้วครับแฟนผมเลยไม่เห็นแล้วก็รถหลบไปชนกับต้นไม้ครับ ผมดีใจมากที่แฟนไม่ได้เป็นอะไรแต่ก็ต้องเสียตังค่าซ้อมรถไปพอสมควรละ
แต่ที่หน้าห่วงอีกเรื่องคือ พวกผมจะย้ายของกันยังไง เลยลองถามเพื่อนครับว่าจะทำไงเพื่อนมันเลยแนะนำผมกับแฟนให้ไปหาบริการรถรับย้ายห้อง ผมก็ลองไปหาในอินเตอร์เน็ต โทรไปกี่ที่กี่ที่ก็ไม่มีบริษัทไหนว่าตอนสินเดือนเลยครับเซงสุดๆ เลยต้องลองหาบริการรถรับย้ายห้องไปเรื่อยๆครับ ก็ไปเจอเวบรถรับย้ายห้องที่นึงครับโทรสอบถามอะไรเสร็จเรียบร้อย ราคาก็ไม่แพงครับ ในที่สุดก็ได้รถรับย้ายห้องแล้ว พอถึงวันนัดหมายรถรับย้ายห้องย้ายก็มาจาดหน้าหอพวกผมทันที่ก่อนเวลาด้วยซ้ำก็คิดว่ารถรับย้ายห้องที่นี่เค้าบริการดีนะ แถมมีทีมงานของรถรับย้ายห้องมาให้อีกสองคนสบายเลยไม่ต้องยกของเองในความโชคร้ายยังมีโชคดีอยู่บ้าง เพราะถ้าใช้รถเก๋งมือสองของผมกับแฟนต้องขนของกันหลายรอบเลยละครับ แต่รถรับย้ายห้องคันนี้ใหญ่มากครับเป็นรถหกล้อหายห่วงเรื่องขนาดได้เลยครับจะขนโต๊ะทำงาน ขนตู้เสื้อผ้า ขนเตียง ขนตู้เย็น ขนโทรทัศน์ รถรับย้ายห้องคันนี้ก็รับได้สบายๆครับ ทีมงานของบริการรถรับย้ายห้องก็เป้นกันเอง มีเสื้อทีมงานงานด้วยมันทำให้รู้สึกปลอดภัยเมื่อใช้บริการรถรับย้ายห้องและมั่นใจได้ว่าของจะอยู่ครบ ก่อนไปทางทีมงานก็ทำการเช็คของในห้องให้ด้วยนะครับว่าเอาอะไรไปครบหรือยังดูใส่ใจดีครับ เยี่ยมบริการรถรับย้ายห้องของที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น