วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

รถกระบะขนของเจอรถติดแถมอุบัติเหตุ...


สวัสดีครับ^^ วันนั้นรับงานบริการรถกระบะขนของจากลูกค้าที่แสนดีมาท่านหนึ่งครับ ทางลูกค้าต้องการจะย้ายบ้านเลยโทรหาเราทีมบริการรถกระบะขนของ ก็คุยเรื่องของว่าจะให้ขนย้ายอะไรบ้างแล้วสถานที่ที่จะให้บริการรถกระบะขนของของผมไปรับและทำการขนย้าย ทางลูกค้าบอกว่าให้มาในซอยวัดด่าน เลขซอยผมขอไม่บอกนะครับ ก็ตกลงกับทางลูกค้า นัดคิวบริการรถกระบะขนของเรียบร้อยจากนั้นก็ว่างหูโทรศัพทืแล้วก็ไม่ทำงานบริการรถกระบะขนของของผมไป วันนัดหมายก็มาถึงซอยวัดด่านนั้นขึ้นชื่อเรื่องรถเยอะรถอยู่ครับ รถจักรยานยนยต์วิ่งกันให้วุ่นวายไปหมดครับ สุดยอดไปเลบซอยยนี้ คิดไม่ออกเหมือนกันว่าเช้าๆของวันจันทร์รถในซอยวัดด่านนี้จะติดขนาดไหน กว่าผมจะขับรถกระบะขนของเข้าไปที่ซอยบ้านลูกค้าได้นี่เหนื่อยมาก ต้องคิดเยอะมาก เนื่องจาก ซอยวัดด่านทั้งเล็กทั้งแคบ รถก็เยอะคนก็เดินกันวุ่นวายเลยพอมาถึงปากซอย ผมนี้ตะลึงไปเลยเพราะถนนที่เห็นเป็น ถนนแบบที่มีหลุมมีน้ำขัง คืดถนนที่ยังไม่ได้เทปูนเข้าไป 
ขับรถกระบะขนของเข้าไปนี้รถโยกไปซ้ายไปขาวเวียนหัวไปหมด แล้วบ้านลูกค้าที่น่ารักก็อยู่ท้ายซอยเลยด้วยสุดยอดจริง^^ แต่เป็นงานยังไงผมก็ต้องยิ้มสู้ครับ มาถึงบ้านลูกค้า ลุกค้าก็ใจดีขนย้ายของออกมารอหน้าบ้านให้เรียบร้อยพร้อมยขนย้ายกันทันที่ เมื่อขนย้ายเสร็จผมก็ขับรถกระบะขนของ ออกมาจากซอยบรรยากาศซอยก็เหมือนเดิม มีแต่หลุมเต็มไปหมด ก็หลุดพ้นซอยนั้นออกมาจนได้ดีใจมากไม่เคยรู้สึกดีมากเท่านี้มาก่อน จากนั้นเดินทางต่อแต่ก็ยังอยู่ในซอยวัดด่านเหมือนขับรถกระบะขนของมาได้ซักพักก็มาเจอรถติดอีกตามเคย แต่ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องปกตินะรอซักพักก็คงเคลื่อนตัวไปได้เอง แต่ที่ไหนได้ ข้างหน้าห่างจากรถกระบะขนของไปไม่กีร้อยเมตร มีรถกระบะสองคันชนกันแล้วแต่ละคันมีรถเก๋งมาชนท้ายอีกทีกลายเป็นสี่คันติด ที่นี้ความวุ่นวายก็เกิดขึ้นมีคนที่ไม่รู้เหตุการบีบแตรไล่หลังรถกระบะขนของผมมาอยู่ตลอด ก็จะไปว่าอะไรเขาได้ยังไงเขาไม่รู้ ที่ผมรู้เพราะผมให้ลูกน้องวิ่งลงไปดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซักพักรถตำรวจก็มา เรื่องการชนที่เกิดขึ้นไม่มีผู้บาทเจ็บใดๆทั้งสิ้นนะครับ เพราะมันเป็นการขนกับด้วยความเร็วที่ต่ำมากพอสมควร แต่ก็มีขิ้นส่วนรถ หลุดนิดหน่อย ก็ต้องให้ทางพี่ตำรวจมาเคลียแล้ว ถ่านรูปรอประกันรถยนต์กันต่อไปกว่าจะเคลียถนนได้ผมกับลูกน้องทีมบริการรถกระบะขนของและลูกค้าอยู่บนรถกระบะขนของกันเป็นชั่วโมงกว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้สุดยอดจริงๆซอยวัดด่านนนนน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น